Thứ năm, 22/05/2025
Sản phẩm 1 giây trước
Gần đây, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện, lan truyền thông tin thất thiệt về sản xuất trứng gà giả ở Việt Nam. Điều này gây hoang mang, lo lắng cho người tiêu dùng, ảnh hưởng tiêu cực đến người chăn nuôi, sản xuất, kinh doanh trứng gia cầm trong nước, khiến việc tiêu thụ và giá giảm theo…
Sản phẩm 3 ngày trước
Tại dự thảo Nghị định quy định về quản lý mỹ phẩm, Bộ Y tế đề xuất điều kiện công bố sản phẩm mỹ phẩm.
Sản phẩm 4 ngày trước
Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước, nhu cầu tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp, đặc sản địa phương, hàng thủ công truyền thống của Thủ đô rất cao.
Sản phẩm 6 ngày trước
Tri thức dân gian về cây sâm Ngọc Linh quý hiếm tại huyện Nam Trà My (Quảng Nam) vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh, đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, khẳng định giá trị "vàng xanh" của vùng đất này.
Sản phẩm 1 tuần trước
Trong quá trình kiểm tra, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm (ATTP) của quận Bắc Từ Liêm phát hiện Công ty CP Sandycook Việt Nam kinh doanh 30kg mỡ lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Sản phẩm 1 tuần trước
Thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng đang là vấn nạn gây nhức nhối.
Sản phẩm 1 tuần trước
Sáng 10-5, tại Vườn hoa Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025.
Sản phẩm 1 tuần trước
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chuyển đổi số và nâng cao chất lượng sản phẩm là những giải pháp Phú Yên đang triển khai để OCOP phát huy hiệu quả. Với sự đồng hành của các địa phương, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế nông nghiệp.
Sản phẩm 2 tuần trước
Các địa phương công khai, cảnh báo các đường link, địa chỉ vi phạm để người tiêu dùng tránh mua và sử dụng sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng trên các địa chỉ đó, tránh gây ảnh hưởng sức khỏe và kinh tế.
Sản phẩm 2 tuần trước
Thủ đô Hà Nội được biết đến là “cái nôi” của 1.350 làng nghề, làng có nghề truyền thống. Đây cũng là lợi thế rất lớn của TP trong triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), hướng đến mục tiêu nâng cao giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường cho sản phẩm làng nghề.
Sản phẩm 3 tuần trước
Kiểm tra một hộ kinh doanh tại huyện Phú Xuyên (Hà Nội), cơ quan chức năng phát hiện gần 11 tấn thịt và nội tạng bò không rõ nguồn gốc, có sản phẩm đã bốc mùi.
Sản phẩm 3 tuần trước
Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã giúp các làng nghề phát triển hàng Việt đặc thù. Tuy nhiên, khó khăn là việc đưa sản phẩm vào siêu thị tiêu thụ lại không dễ dàng.