Chủ nhật, 08/09/2024
  • Click để copy

Hà Nội ra công điện về 2 ngày Quốc tang Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

08:33, 23/07/2024

Hà Nội yêu cầu các tổ chức, cá nhân, các cơ sở vui chơi, giải trí dừng, hoãn tổ chức các chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí trên địa bàn trong 2 ngày Quốc tang.

 Nhiều cơ quan tại Hà Nội treo cờ rủ sớm tưởng nhớ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng - Ảnh: Vietnam+

 Nhiều cơ quan tại Hà Nội treo cờ rủ sớm tưởng nhớ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng - Ảnh: Vietnam+

Ngày 22.7, UBND TP.Hà Nội vừa có Công điện số 07/CĐ-UBND về việc ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong những ngày tổ chức Quốc tang Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.

Theo công điện, trong những ngày diễn ra Quốc tang Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, UBND TP.Hà Nội yêu cầu các cơ quan, công sở trên địa bàn thành phố treo cờ rủ trong 2 ngày (25 và 26.7).

Cờ rủ là Quốc kỳ, có dải băng tang (kích thước bằng 1/10 chiều rộng lá cờ, chiều dài theo chiều dài của lá cờ và chỉ treo cờ đến 2/3 chiều cao của cột cờ, dùng băng vải đen buộc không để cờ bay).

UBND TP.Hà Nội cũng yêu cầu các tổ chức, cá nhân, các cơ sở vui chơi, giải trí dừng, hoãn tổ chức các chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí trên địa bàn trong 2 ngày Quốc tang.

Nguồn:1thegioi.vn

Tin khác

Văn hóa doanh nghiệp 1 ngày trước
Ngày Văn hoá Việt Nam ở nước ngoài sẽ tạo cầu nối, hội tụ các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh ở nước ngoài, người nước ngoài kinh doanh ở Việt Nam nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.
Văn hóa doanh nghiệp 1 ngày trước
Trong không khí "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường" (5/9/2024), Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa vươn cao Việt Nam.
Văn hóa doanh nghiệp 4 ngày trước
Theo báo cáo thường niên của Hội đồng Du lịch và lữ hành thế giới (WTTC), cứ 10 USD chi tiêu trên toàn cầu năm 2024 thì có 1 USD được chi cho du lịch.
Văn hóa doanh nghiệp 1 tuần trước
Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 18,95 triệu lượt khách, tăng 12,3% so với cùng kỳ năm 2023. Để đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra, ngành du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp trọng tâm thu hút khách.
Văn hóa doanh nghiệp 1 tuần trước
Theo thông cáo báo chí của Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam.