Thứ năm, 19/09/2024
  • Click để copy

Trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm: Nơi “tiếp sức” cho tài xế, hành khách trên những cung đường

07:05, 24/01/2024

Trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm có tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng, diện tích 3,5ha, được chủ đầu tư thiết kế với không gian hiện đại, sang trọng, thông thoáng, nơi đây được mệnh danh là điểm dừng nghỉ cao cấp...

Nằm toạ lạc bên cung đường cao tốc đẹp mắt Cao Bồ - Mai Sơn, Trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm được biết đến với tổ hợp tiện ích 5 sao, địa điểm này được nhiều tài xế, hành khách lựa chọn là điểm dừng chân lý tưởng với nhiều tiện ích, cùng với sự đa dạng hoá các sản phẩm đặc trưng, phong phú, bắt mắt, chất lượng và an toàn của 63 tỉnh thành.

Trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm có tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng, diện tích 3,5ha, được chủ đầu tư thiết kế với không gian hiện đại, sang trọng, thông thoáng, nơi đây được mệnh danh là điểm dừng nghỉ cao cấp, với cách bố trí bày bán sản phẩm hợp lý, bãi đỗ xe rộng rãi, nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn 5 sao, những yếu tố này mang đến cho khách hàng sự yên tâm, thoải mái khi nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc sau những chặng đường dài mệt mỏi và căng thẳng.

Điểm khác biệt của trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm với một số trạm dừng nghỉ khác là trung tâm thương mại đa dạng các sản phẩm bởi sự sáng tạo hấp dẫn, bắt mắt. Đó là sự kết hợp giữa những thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm độc đáo của địa phương, hành khách có thể thỏa sức mua sắm và an tâm về an toàn chất lượng.

Không chỉ sở hữu tổ hợp trạm dừng nghỉ hiện đại, bãi đỗ xe rộng rãi, khu vệ sinh, mua sắm khang trang, sạch sẽ, trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm còn được thiết kế khu nghỉ ngơi miễn phí cho những lái xe đường dài.

Bà Đinh Thị Thu Hiền, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xuân Khiêm cho biết, với đam mê du lịch và đã đi rất nhiều nơi, dừng chân tại nhiều trạm dừng nghỉ, bà nhận thấy dịch vụ tại các trạm dừng nghỉ vẫn còn thiếu sót, mơ ước có một trạm dừng nghỉ đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu khi nghỉ ngơi của khách du lịch, bà Hiền đã cùng chồng lên ý tưởng xây dựng trạm dừng nghỉ để người tham gia giao thông được hưởng những dịch vụ tiện lợi nhất.

“Tôi muốn trạm dừng nghỉ của tôi được xem là trạm dừng nghỉ mẫu, để cho người tham gia giao thông được hưởng những dịch vụ tốt nhất, lấy lại năng lượng sau những hành trình dài, đảm bảo cho việc tham gia giao thông an toàn hơn. Tiêu chí của tôi đưa ra đối với trạm dừng nghỉ là phải sạch sẽ, không gian thoáng đãng, tạo cảm giác cho mọi người khi vào trạm cảm thấy tinh thần thư thái, từ đó mọi người có năng lượng tích cực dẫn đến có nhu cầu mua sắm. Mọi mặt hàng ở trạm dừng nghỉ được trưng bày có ý nghĩa quảng bá sự đặc trưng về sản phẩm của các tỉnh thành, ở đây tôi trưng bày về đặc sản 63 tỉnh thành mang đến cho người tiêu dùng, khách quốc tế những lựa chọn ưng ý nhất có thể”, nữ Phó Tổng giám đốc Đinh Thị Thu Hiền chia sẻ.

Dưới là một số hình ảnh của Trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm:

1

 Bà Đinh Thị Thu Hiền, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xuân Khiêm

2

Trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm

3

Hành khách thư giản trên những chiếc ghế Massage mang đến cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau nhức mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết.

4

Phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng đãng và đẳng cấp của trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm.

5

Với sự đầu tư hiện đại nơi đây được mệnh danh là điểm dừng nghỉ cao cấp. Nói không quá trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm đến thời điểm này đứng đầu của cả nước.

6

Không gian mua sắm, ăn uống rộng rãi, xứng tầm.

7

Hành khách có dịp dừng nghỉ tại trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm đều mong muốn có ngày trở lại.

8

Đa dạng các sản phẩm của vùng miền để khách hàng lựa chọn cho mình những món hàng phù hợp.

9

Các sản phẩm ở đây phù hợp với túi tiền của mỗi khách hàng.

10

Khách hàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Minh Chí

Tin khác

6 tháng trước
Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình tham dự Hội nghị Cấp cao Đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN – Australia và thăm chính thức Australia, sáng 5-3 (giờ địa phương), tại thành phố Melbourne, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Australia.
7 tháng trước
PV-Inconess - chủ đầu tư sân golf 54 lỗ hồ Yên Thắng (Ninh Bình) - chỉ công bố kết quả hoạt động kinh doanh đến hết quý III/2023, và những con số kinh doanh của công ty này không cho thấy sự khởi sắc.
7 tháng trước
Thành phố Hà Nội hiện có khoảng 250 nghìn doanh nghiệp đang hoạt động với trên 2,7 triệu lao động. Trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Giáp Thìn (mùng 6 Tết Nguyên đán), khối sản xuất có 80,78% doanh nghiệp đã mở xưởng với 88,67% công nhân lao động trở lại sản xuất.
7 tháng trước
Với mục tiêu luôn bám sát hơi thở cuộc sống, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, mọi quyết sách của Quốc hội đều phải lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm.
7 tháng trước
Trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm có tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng, diện tích 3,5ha, được chủ đầu tư thiết kế với không gian hiện đại, sang trọng, thông thoáng, nơi đây được mệnh danh là điểm dừng nghỉ cao cấp...