Thứ năm, 19/09/2024
  • Click để copy

Tuyển Indonesia tiếp tục gây bất ngờ tại vòng loại 3 World Cup 2026

08:58, 11/09/2024

Tuyển Indonesia cầm hòa Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Indonesia

Tuyển Indonesia (áo trắng) cầm hòa Australia 0-0. Ảnh: AFC

Tối 10.9, tuyển Indonesia có cuộc tiếp đón tuyển Australia trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Với sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả nhà, tuyển Indonesia thi đấu đầy tự tin. Các học trò của huấn luyện viên Shin Tae-yong nhập cuộc phấn khởi và tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành Australia.

Sau khoảng 10 phút đầu lép vế, Australia dần lấy lại thế trận và bắt đầu tạo sức ép về phía khung thành Indonesia.

Liên tiếp các cơ hội được Australia tạo ra. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút trên hàng công, cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn Indonesia khiến hiệp 1 trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thế trận vẫn không có nhiều thay đổi trong hiệp 2 khi Australia vẫn là đội nắm thế chủ động trên sân.

Tuy nhiên, sự hiệu quả trong khâu dứt điểm vẫn là vấn đề đối với đội tuyển Australia khi các chân sút của đội bóng này liên tục bỏ lỡ cơ hội.

Ngược lại, Indonesia cũng có một số pha phản công đáng chú ý nhưng cũng không thành công. Tỉ số hòa 0-0 được giữ nguyên đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Với kết quả này, Indonesia có 2 điểm sau 2 trận ra quân bất bại tại vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đoàn quân của huấn luyện viên Shin Tae-yong tạm đứng thứ 4 bảng C. Trận tiếp theo, tuyển Indonesia sẽ hành quân đến sân của Bahrain vào ngày 10.10. 

Nguồn: laodong.vn

Tin khác

Thể thao 1 giờ trước
Sau trận hòa 0-0 với Inter Milan ở lượt trận mở màn Champions League 2024/25, HLV Pep Guardiola đã không tiếc lời khen ngợi khả năng phòng ngự của đối thủ.
Thể thao 3 ngày trước
Trong trận derby London đầy căng thẳng thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25 diễn ra đêm qua (15/9), Arsenal đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Tottenham nhờ pha lập công của trung vệ Gabriel Magalhaes.
Thể thao 4 ngày trước
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chưa từng bị tố "phông bạt" khi làm từ thiện ở khắp nơi trên thế giới.
Thể thao 4 ngày trước
V-League 2024-2025 chính thức khởi tranh từ ngày 14/9 với các trận đấu hấp dẫn khi Hà Nội FC tiếp đón Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Trong khi đó, Nam Định làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hải Phòng gặp CAHN.
Thể thao 1 tuần trước
Tuyển Indonesia cầm hòa Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.