Thứ hai, 03/11/2025
  • Click để copy

Sắp diễn ra Triển lãm Đặc sản vùng miền - Sắc thu Quảng Ninh 2025

21:24, 03/11/2025

Triển lãm Đặc sản vùng miền - Sắc thu Quảng Ninh 2025 sẽ diễn ra từ ngày 10 - 16.11.2025 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh.

Z7185426760067_5372E

Quang cảnh Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2025. Ảnh: Đoàn Hưng

Triển lãm có chủ đề “Vịnh kỳ quan – Nơi hội tụ tinh hoa Nông sản Việt” do tỉnh Quảng Ninh tổ chức, thuộc chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại gắn với công tác tuyên truyền chính trị, văn hóa – xã hội của tỉnh, chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ – Truyền thống ngành Than ngày 12.11 (1936 – 2025).

Triển lãm dự kiến quy mô 160 gian hàng, chia thành 3 khu vực. Khu vực I có khoảng 64 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền Bắc – Trung – Nam; sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu và một gian hàng tuyên truyền phân biệt hàng thật – hàng giả.

Khu vực II có 90 gian hàng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, đồ lưu niệm, tiêu dùng và dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh.

Z7185426771690_A810f

Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh, phường Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh (nơi tổ chức Triển lãm Đặc sản vùng miền – Sắc thu Quảng Ninh 2025). Ảnh: Đoàn Hưng

Khu vực III là không gian trưng bày thành tựu kinh tế – xã hội Quảng Ninh 5 năm qua, chào mừng Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh và kỷ niệm Ngày thành lập tỉnh 30.10.2025; khu giới thiệu sản phẩm OCOP và hàng hóa tiêu biểu của tỉnh.

Triển lãm nhằm kết nối giao thương, quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Ninh, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP, đặc sản địa phương và sản phẩm đặc trưng các vùng miền.

Sự kiện sẽ góp phần kích cầu du lịch dịp cuối năm, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo Đoàn Hưng/laodong.vn

Tin khác

Sản phẩm 1 giây trước
Triển lãm Đặc sản vùng miền - Sắc thu Quảng Ninh 2025 sẽ diễn ra từ ngày 10 - 16.11.2025 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh.
Sản phẩm 4 ngày trước
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã tạo bước ngoặt cho kinh tế nông thôn, nhờ công tác quảng bá và xúc tiến thương mại bài bản, giúp sản phẩm Việt nâng tầm giá trị, vươn ra thị trường quốc tế và khẳng định bản sắc văn hóa địa phương.
Sản phẩm 4 ngày trước
Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên (WASI) vừa ký hợp đồng triển khai hợp tác – tư vấn kỹ thuật và cung ứng 30 triệu cây giống cà phê chất lượng cao.
Sản phẩm 6 ngày trước
Việc phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP không chỉ là hướng đi tất yếu, mà còn là chiến lược quan trọng để nâng cao giá trị hàng Việt, góp phần khẳng định vị thế của sản phẩm Thủ đô trên thị trường trong nước và quốc tế.
Sản phẩm 1 tuần trước
Từ các hội chợ quốc tế đến sàn thương mại điện tử xuyên biên giới, các sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) của Việt Nam đang dần khẳng định chỗ đứng trong chuỗi giá trị xuất khẩu.
đọc nhiều