Thứ sáu, 18/10/2024
  • Click để copy

Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ, so đến đâu là khớp đến đó

07:30, 08/10/2024

Tháng 8/2024, Tập đoàn TH chính thức tung ra thị trường 2 sản phẩm mới thuộc dòng TH true TEA, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên.

Dù mới ra mắt nhưng bộ đôi trà trái cây này đã "hot rần rần" trong cộng đồng GenZ, không chỉ bởi hương vị thơm ngon khác biệt mà còn vì tính cách sản phẩm quá hợp với thế hệ này, liệt kê đến đâu là gặp điểm chung đến đó.

t120241007142245
t220241007142247
t320241007142256
t420241007142301
t520241007142306
t620241007142311

Hội tụ nhiều điểm chung, thế nên Trà trái cây TH true TEA dễ dàng thân thiết với cộng đồng GenZ, trở thành một trong những thức uống đại diện cho tính cách và chất riêng của thế hệ này.

PV

Tin khác

Sản phẩm 6 giờ trước
Bộ trưởng Bộ Y tế đã ban hành Thông tư 20/2024/TT-BYT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế.
Sản phẩm 4 ngày trước
Cà Mau nâng tầm sản phẩm OCOP bằng cách phát huy tiềm năng sẵn có, cải tiến chất lượng, xây dựng thương hiệu,...Hiện, các ngành, các cấp trong tỉnh đang khẩn trương triển khai kế hoạch thu hút, khuyến khích chủ thể tham gia.
Sản phẩm 1 tuần trước
Sự kiện nhằm giới thiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản, đặc sản của tỉnh Sóc Trăng đến người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm 1 tuần trước
Ông Trương Anh Tuấn - Trưởng phòng Kinh tế huyện Mỹ Đức cho biết, việc đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tạo ra hướng đi mới trong sản xuất kinh doanh cho các chủ thể.
Sản phẩm 1 tuần trước
Tháng 8/2024, Tập đoàn TH chính thức tung ra thị trường 2 sản phẩm mới thuộc dòng TH true TEA, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên.