Thứ năm, 19/09/2024
  • Click để copy

Tập Đoàn TH Ra Mắt Sản Phẩm Mới Cháo tươi TH true FOOD

09:01, 12/09/2024

Trong hơn 10 năm qua, Tập đoàn TH luôn kiên định với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, không ngừng nghiên cứu và đổi mới, phát triển ra các dòng sản phẩm tốt nhất, góp phần cải thiện và nâng cao dinh dưỡng cho người Việt.

8

Với sự thay đổi trong lối sống của nhiều bậc phụ huynh hiện đại, những người thường xuyên bận rộn, nhu cầu về các sản phẩm thực phẩm chất lượng, đáng tin cậy cho bữa ăn hàng ngày của gia đình ngày càng trở nên quan trọng.

Để đáp ứng nhu cầu này, Tập đoàn TH đã mở rộng danh mục sản phẩm dưới thương hiệu Cháo tươi TH true FOOD với hy vọng cung cấp cho người tiêu dùng những lựa chọn phong phú, tiện lợi và an toàn, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

Hoàn toàn từ tự nhiên

Bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không chất bảo quản, không chứa thành phần hóa tổng hợp, không chất tạo màu.

Gạo dùng trong sản phẩm là sự kết hợp từ gạo Japonica cao cấp và nếp cái hoa vàng được tuyển chọn kỹ càng, tạo độ sánh mịn và thơm ngon cho cháo.

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng 100% rau củ tươi, trong đó nhiều loại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như bí đỏ đạt chuẩn VietGap; nấm hương tươi đạt chuẩn HACCP là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vị tươi ngon, tự nhiên của sản phẩm.

Hương vị quen thuộc, ngon như mẹ nấu: Cháo tươi TH true FOOD hứa hẹn là món ăn với nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, chế biến kỳ công, gia giảm tinh tế như cách mẹ chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày, mang đến vị ngon thân thuộc, dinh dưỡng tự nhiên và tiết kiệm thời gian.

Dinh dưỡng khoa học: Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần gạo, thịt và rau củ là nguồn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết: chất đạm, carbohydrat, chất béo, vitamin, khoáng chất và năng lượng cho bữa ăn hàng ngày.

Công nghệ bao bì và sản xuất hiện đại: Sử dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại và bao bì 4 lớp chuyên dụng, sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon, dinh dưỡng tự nhiên của thành phần trong suốt thời hạn sử dụng.

Cháo tươi TH true FOOD được giới thiệu với 4 hương vị thơm ngon: Cháo tươi Thịt Gà Rau Củ, Cháo tươi Thịt Heo Bí Đỏ, Cháo tươi Thịt Gà Ngô Nấm và Cháo tươi Tôm Phô Mai. Đây sẽ là những bữa ăn tiện lợi, hấp dẫn khẩu vị, và là lựa chọn tốt cho trẻ nhỏ cũng như cả gia đình. 

 PV

Tin khác

Sản phẩm 2 ngày trước
8 tháng năm 2024, xuất khẩu cao su đạt khoảng 1,12 triệu tấn, trị giá 1,76 tỷ USD, giảm 7,2% về lượng, nhưng tăng 8,4% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.
Sản phẩm 4 ngày trước
Nhiều chủ thể OCOP trên địa bàn huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) mở cửa hàng trưng bày sản phẩm OCOP tại các điểm du lịch để giới thiệu tới du khách về đặc sản của xã mình.
Sản phẩm 6 ngày trước
Trong hơn 10 năm qua, Tập đoàn TH luôn kiên định với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, không ngừng nghiên cứu và đổi mới, phát triển ra các dòng sản phẩm tốt nhất, góp phần cải thiện và nâng cao dinh dưỡng cho người Việt.
Sản phẩm 1 tuần trước
7 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh đã vươn xa ra thị trường quốc tế. Điều này đã khẳng định cho chất lượng sản phẩm mang thương hiệu Hà Tĩnh. Thành công bước đầu này cũng gợi mở hướng xuất khẩu ra thị trường thế giới rộng lớn, tiềm năng, từ đó nâng tầm sản phẩm OCOP.
Sản phẩm 1 tuần trước
Cơn bão số 3 đã gây ảnh hưởng đến các tỉnh, thành phố miền Bắc dẫn đến gián đoạn chuỗi cung ứng, vận chuyển hàng hóa. Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tập trung nguồn lực tiếp ứng cho hệ thống phân phối và kho vận miền Bắc.