Thứ ba, 19/11/2024
  • Click để copy

Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh" tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

08:14, 16/11/2024

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.

Nếu trái cây cũng có bảng xếp hạng về độ thảo luận trên các phương tiện truyền thông, mãng cầu chắc chắn sẽ “chễm chệ” ở top đầu. Loại quả này từng “làm mưa làm gió” thị trường đồ uống suốt 2 năm qua, phủ sóng khắp nơi từ mạng xã hội cho đến những quán nước đường phố, và đến nay vẫn là hương vị “trendy” được nhiều người yêu thích.

bat-mi-cong-nghe-san-xuat-sieu-dinh-tao-nen-nuoc-uong-sua-trai-cay-mang-cau-van-nguoi-me-20241115135804

Nắm bắt thị hiếu ấy của người dùng, mới đây, Tập đoàn TH đã cho ra mắt Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk, mang đến nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho các bạn trẻ Gen Z. Dù là “tân binh” nhưng sản phẩm nhanh chóng được giới trẻ nhiệt tình “săn đón” nhờ hương thơm đặc trưng cùng vị chua ngọt hài hòa của mãng cầu tự nhiên, kết hợp cùng sữa tươi sạch TH vô cùng “bắt miệng”.

Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít bạn trẻ còn vô cùng tò mò về quy trình, công nghệ sản xuất nên những chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk. “Trải qua nhiều công đoạn sản xuất mà hương vị mãng cầu tự nhiên vẫn gần như vẹn nguyên. Thật sự muốn biết Tập đoàn TH đã làm cách nào”, Thiên Vy (TP.HCM) chia sẻ. Và nếu bạn cũng tò mò, thì dưới đây chính là đáp án!

Sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng kết hợp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk vừa thơm ngon vị Mãng Cầu, vừa phù hợp với phong cách sống healthy mà nhiều bạn trẻ đang theo đuổi.

Không chỉ chuẩn chỉnh về mặt chất lượng, Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk còn có vẻ ngoài “cực đỉnh”. Sản phẩm là thức uống hiếm hoi trên thị trường sở hữu cổ chai rộng cho trải nghiệm uống sảng khoái và đã khát hơn. Đồng thời, bao bì “tân binh" này còn mang sắc xanh non vô cùng bắt mắt, đặt đâu cũng đều “nổi bần bật”, hợp gu Gen Z yêu thích sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

PV

Tin khác

Sản phẩm 2 ngày trước
Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Sản phẩm 2 ngày trước
Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hưng Yên, sau 6 năm triển khai chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có 271 sản phẩm OCOP được công nhận.
Sản phẩm 3 ngày trước
Sau khi khắc phục hậu quả của bão số 3 và khôi phục sản xuất ổn định, thời điểm này, các đơn vi, doanh nghiệp OCOP trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đang tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh sản xuất, chuẩn bị nguồn hàng sẵn sàng cung ứng cho thị trường cuối năm.
Sản phẩm 6 ngày trước
Tháng 8/2024, Tập đoàn TH chính thức tung ra thị trường 2 sản phẩm mới thuộc dòng TH true TEA, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên.
Sản phẩm 6 ngày trước
Lãnh đạo UBND huyện U Minh (Cà Mau) cho biết, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng là 1 trong 6 nhóm sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP). Tuy nhiên, đến nay trên địa bàn tỉnh chưa có điểm du lịch sinh thái, cộng đồng nào đạt tiêu chuẩn này.